Cách chọn loại giày bóng đá phù hợp

– Đinh dăm TF :
Đinh dăm TF (Turf Floor – sân cỏ nhân tạo). Loại đinh giày này được làm bằng chất liệu cao su, phù hợp với mặt cỏ thấp, có độ cùn, lì, độ xốp kém.
– Đinh AG truyền thống :
Loại đinh giày này được làm bằng nhựa tổng hợp, thiết kế đinh núm và có độ cao vừa phải,phù hợp với các mặt sân chất lượng cao, còn mới, cỏ dày và lớp cao su có độ xốp tốt.
– Đinh cao FG :
Là loại đinh giày được thiết kế chuyên dụng cho các mặt sân cỏ tự nhiên. Với 11 đinh và đế hỗ trợ bám sân tốt, dòng đế này sẽ tạo độ bám và di chuyển dễ dàng nhất trên sân.
– Đinh bằng IC :
Là sự lựa chọn phù hợp với những mặt sân bằng phẳng như gỗ, bê tông, đường phố, sân futsal trong nhà.
– Đinh MG (Multi Ground):
Là tên gọi chung cho các loại đinh giày đa năng, có thể chơi bóng cả mặt sân cỏ nhân tạo và sân cỏ tự nhiên
– Đinh sắt SG :
Với 6 đinh sắt vặt chặt vào giày như ốc vít, đinh sắt SG (Soft Ground – đất yếu) rất phù hợp với các mặt cỏ tự nhiên ẩm ướt, bùn nhão hay có tuyết
– Đinh sắt SG-Pro :
Đinh sắt SG-pro là phiên bản nâng cấp của Đinh sắt SG với 6 đinh sắt + 5 đinh nhựa. Loại đinh này phù hợp với các mặt sân chất lượng cao nhưng gặp điều kiện xấu như mưa, tuyết, nền sân xốp.
Lời Kết : Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại giày khác nhau, mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu ….Tuy nhiên để chọn được một đôi giày đúng ý, phù hợp với loại sân và kinh tế thì các bạn cũng cần phải nghiên cứu và tham khảo thêm. Chúc các bạn nhiều sức khỏe và luôn lựa chọn cho mình được đôi giày ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *